Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là 1 bệnh phụ khoa rất nguy hiểm, nếu không chữa trị kịp thời hoặc không đúng cách sẽ gây biến chứng vô sinh ở nữ giới. Vậy chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hiện nay là gì?

Theo các bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Pacific thì khi bị bệnh viêm lộ tuyến chị em sẽ thấy khí hư tiết ra nhiều một cách bất thường, khiến vùng kín luôn ẩm ướt, tràn ra cả quần lót, tạo môi trường thuận lợi cho những vi khuẩn có hại xâm nhập vào âm hộ, âm đạo, cổ tử cung https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-tu-cung-bao-nhieu-tien.html, cản trở tinh trùng gặp trứng, thậm chí là giết chết tinh trùng trước khi gặp được trứng, gây khó thụ thai và lâu ngày có thể dẫn tới vô sinh.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả :
Thực tế hiện nay có rất nhiều cách để điều trị viêm lộ tuyến như dùng thuốc hay can thiệp ngoại khoa. Tuy nhiên dùng thuốc chỉ có thể khắc phục tạm thời được các triệu chứng bệnh, chỉ sau 1 thời gian là bệnh sẽ tái phát. Còn các phương pháp ngoại khoa truyền thống, lạc hậu như đốt điện hay đốt lase cũng không được đánh giá cao vì tỷ lệ tái phát vẫn cao, không điều trị bệnh tận gốc, nguy cơ nhiễm trùng cao và đặc biệt thường để lại sẹo, gây chít hẹp cổ tử cung.
Kỹ thuật dao LEEP hoàn toàn mới của Mỹ ra đời được xem là bước đột phá mới của y học hiện đại trong điều trị viêm lộ tuyến, khắc phục được các nhược điểm của phương pháp cũ, mở ra niềm hy vọng mới cho chị em không may mắc phải căn bệnh này.
Kỹ thuật dao LEEP là công nghệ sử dụng dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra sóng điện cao tần. Sóng của tia điện từ này sẽ được tiếp xúc trực tiếp với các mô bệnh của cơ thể, dẫn đến sự gia tăng nhiệt độ, làm thay đổi các biểu mô protein và khiến cho các tế bào viêm lộ tuyến dần dần bị hoại tử. Quá trình cắt – đốt và cầm máu diễn ra đồng thời chính vì thế mà không làm ảnh hưởng tới các mô quanh mép vết thương.
Sau khi đã cắt bỏ được các tế bào mô bệnh, tiến hành thúc đẩy quá trình tái tạo lại các tế bào mô ở cổ tử cung, cải thiện chức năng tuần hoàn máu và giúp phục hồi cổ tử cung, điều trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát về sau.
Điều trị viêm lộ tuyến bằng kỹ thuật dao LEEP có những ưu điểm sau:
– Độ chính xác cao: kỹ thuật này có thể xác định vị trí chính xác của các tế bào bệnh, điều trị hiệu quả, không bỏ sót, không làm ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh.
– Không gây đau đớn và không chảy máu: sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ mô bệnh, chị em sẽ không hề có bất cứ cảm giác đau đớn nào, cầm máu cực tốt.
– Thời gian điều trị rất ngắn: chỉ khoảng 15 – 20 phút là đã thực hiện xong
– Phạm vi ứng dụng rộng: Có thể xử lý được cả những trường hợp bị viêm lộ tuyến thường xuyên tái phát.
– Không để lại sẹo: đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng sinh sản sau này.
– Phục hồi nhanh: không phải nằm viện, chỉ sau một thời gian ngắn là bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường

Hy vọng với chia sẻ trên thì chị em có thể nắm được phương pháp chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, hiệu quả. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

>>>https://pacifichealthcare.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét