Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Mặc dù mang khả năng thiến biến vạn hóa, khắc phục những sai lệch của răng, nhưng không phải ai cũng có thể làm được răng sứ thẩm mĩ. Đây là lí do chính để không ít phụ huynh thắc mắc có nên bọc răng sứ cho trẻ?

Có nên bọc răng sứ không?
Nhu cầu làm đẹp là không của riêng ai, nhưng đối với trẻ em cần xem xét kĩ lưỡng. Bởi trẻ ở trong độ tuổi vị thành niên, dù răng vĩnh viễn đã hình thành đầy đủ nhưng xương hàm vẫn chưa phát triển đầy đủ. Quyết định bọc răng sứ nếu không được cân nhắc kĩ lưỡng có thể mang tới những rủi ro. https://nhakhoakim.com/dia-chi-nha-khoa-kim.html
Theo đó thì yếu tố đầu tiên để quyết định có thể làm răng sứ thẩm mĩ hay không đó là bệnh nhân phải mọc đủ các răng vĩnh viễn trong cung hàm. Như vậy khi trẻ đang trong độ tuổi thay răng, hoàn thiện quá trình thay răng thì không thể tiến hành làm răng sứ thẩm mĩ được.

Theo chia sẻ của các chuyên gia nha khoa thì lứa tuổi phù hợp nhất để tiến hành làm răng sứ thẩm mĩ là những bệnh nhân từ 18 tuổi trở lên. Giai đoạn này, răng vĩnh viễn đã mọc đủ, xương hàm phát triển ổn định. Thời điểm này sẽ không gây ảnh hưởng tới sứ khỏe răng miệng cũng như cơ thể.
Tuy nhiên để biết chính xác có nên bọc răng sứ cho trẻ em không hãy hỏi ý kiến của bác sĩ để có quyết định đúng đắn nhất. Quá trình thăm khám bác sĩ sẽ đánh giá cấu trúc hàm răng cũng như xương hàm của bạn. Từ đó sẽ đưa ra chỉ định phù hợp nhất.
Dù quyết định có nên bọc răng sứ cho trẻ em hay không thì việc lựa chọn một nha khoa uy tín vẫn là yếu tố cốt yếu. Không những đưa ra được những tư vấn chính xác, một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cũng mới đảm bảo hiệu quả của việc bọc sứ.
Với những đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng sau sử dụng dịch vụ, nha khoa Kim tự hào là địa chỉ tin cậy giúp bạn có một ca phục hình răng sứ thành công. Nha khoa Kim sẽ giúp bạn xóa dấu những khiếm khuyết của răng, mang lại nụ cười hoàn mỹ.
Ở nha khoa Kim bạn sẽ thấy:
Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiềm trong phục hình răng sứ thẩm mĩ.
Ứng dụng các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hàng đầu thế giới.
Áp dụng công nghệ bọc răng sứ hiện đại, hạn chế tối đa xâm lấn. Quá trình bọc răng sứ đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao. https://nhakhoakim.com/
Không gian phòng khám sáng trong. Khu điều trị tách biệt, đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900 1041 hay đến địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, Phòng khám Nha Khoa Kim để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét